Thanh treo rèm phụ kiện không thể thiếu khi lắp rèm

 Một trong những điểm nhấn của các bộ rèm cửa trang trí cho không gian sống đó chính là các thanh treo rèm. Thông thường người ta sẽ sử dụng 2 loại thanh treo, bao gồm: thanh treo bằng gỗ và thanh treo rèm bằng kim loại. Sau đây hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu sâu hơn về chất liệu và giá cả của các loại thanh treo rèm này nhé.

Các mẫu thanh treo rèm cửa đa dạng

Các mẫu thanh treo rèm cửa đa dạng

1. Mang thiên nhiên vào phòng với thanh treo rèm cửa gỗ

Một bộ rèm cửa được lắp bằng thanh treo rèm cửa gỗ sẽ cung cấp một cái nhìn tự nhiên cho căn phòng và phù hợp hơn cho các cửa sổ rộng hoặc cao. Đặc biệt đối với các loại rèm cửa nặng thì thanh này là lựa chọn lý tưởng.

Các thanh rèm này có nhiều lựa chọn để bạn thay đổi kích thước rèm cho phù hợp với từng ô cửa nhà bạn. Với chất liệu là gỗ làm cho rèm có khả năng bị cong vênh khi lớp vải quá nặng. 

Các thanh treo bằng gỗ gần gũi với thiên nhiên

Các thanh treo bằng gỗ gần gũi với thiên nhiên

Bạn có thể sử dụng các thanh rèm có sẵn hoặc có thể đặt mẫu thiết kế để phù hợp với nội thất và phong thủy của gia chủ. Đối với không gian có được thiết kế theo kiểu hiện đại bạn nên chọn các màu gỗ sáng để cùng tông với màu sơn tường và đồ dùng. Các không gian được thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc theo kiến trúc xưa thì bạn nên chọn các màu gỗ tối hơn.

2. Sử dụng thanh treo rèm cửa bằng kim loại

Nếu như thanh treo rèm bằng gỗ có ưu điểm là chịu được những bộ rèm nặng thì các thanh rèm cửa bằng kim loại cũng có những ưu điểm riêng biệt phù hợp với các ô cửa sổ có kích thước vừa và nhỏ. Thanh rèm làm bằng kim loại có kích thước khá nhẹ vì phía trong thanh rèm là rỗng.

Các vật liệu được sử dụng cho thanh treo rèm cửa kim loại gồm sắt rèn, niken, crôm, thép không gỉ và đồng thau. Sau khi chọn được thanh rèm ưng í bạn có thể thay đổi màu sắc bằng cách sơn một lớp sơn khác bên ngoài thanh rèm cửa

Hiện nay có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng thanh rèm khác nhau để các bạn lựa chọn như: thanh rèm hình tròn, thanh rèm hình vuông. Loại thanh rèm kim loại rất hợp để trang trí cho các căn phòng hiện đại. 

Có nhiều kích cỡ để phù hợp với kích thước của các ô cửa

Có nhiều kích cỡ để phù hợp với kích thước của các ô cửa

Thêm vào đó thanh treo rèm kim loại có rất nhiều kích thước phù hợp với hầu hết các loại cửa từ cửa sổ nhỏ cho đến cửa lớn. 

3. Giá thanh treo rèm tùy thuộc vào kích thước 

Tùy vào chất liệu loại thanh treo mà các bạn lựa chọn sử dụng mà các thanh treo rèm sẽ có giá khác nhau.  Với thanh treo rèm bằng gỗ, giá cả bị ảnh hưởng bởi thiết kế, kích thước, loại gỗ, và có hay không có phí cắt thanh phù hợp. Đường kính của thanh gỗ cũng ảnh hưởng đến giá của nó.

Thanh treo rèm bằng kim loại sẽ có gái rẻ hơn so với thanh làm từ gỗ một chút. Cũng tùy vào kích thước của thanh treo để báo giá hợp lý nhất. Khi mua thì bạn nên đảm bảo các thanh treo rèm không bị cong vênh hoặc các khuyết tật khác. Kiểm tra kỹ thanh và chắc chắn rằng nó được lắp đặt đúng cách để ngăn ngừa thương tích.

4. Khi cần thay thanh treo thì gọi ai?

Thông thường khi mua rèm cửa thì bạn sẽ được bảo hành rèm từ 1 đến 2 năm tùy từng loại rèm. Vì vậy, khi rèm hỏng về thanh treo hay các phụ kiện đi kèm thì bạn có thể gọi đến nhà cung cấp hay các cửa hàng đã bán rèm cho mình để họ sửa chữa.

Tại rèm cửa Bạch Dương có tất cả các phụ kiện rèm cửa

Tại rèm cửa Bạch Dương có tất cả các phụ kiện rèm cửa

Bạn cũng có thể liên lạc sửa chữa rèm và mua thanh treo rèm cửa tại công ty rèm cửa Bạch Dương. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi được đánh giá là có tay nghề cao. Đồng thời, chúng tôi có cung cấp hầu hết các loại phụ kiện rèm cửa, có hỗ trợ thay sửa với giá cả vô cùng ưu đãi khi bạn có nhu cầu. 

Địa chỉ: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline 24/7: 0961 988 163

Email: rembachduong@gmail.com

Website: Rèm Bạch Dương

Xem thêm : https://rembachduong.vn/thanh-treo-rem-cua.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách lắp rèm cửa ôre đơn giản mà ai cũng làm được

Rèm cửa chống muỗi nên dùng loại nào? - Rèm Bạch Dương